BẢO LÂM HOLDINGS TẶNG SỮA HISMART 4 CHO TRẺ EM KHÓ KHĂN

VnExpress.net – Bảo Lâm Holdings – doanh nghiệp nhập khẩu sữa Hismart 4 từ New Zealand vào Việt Nam đã trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong tháng 12.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, với mong muốn để mọi trẻ em đều được hưởng nguồn dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhân dịp mùa Giáng sinh – mùa yêu thương, doanh nghiệp đã thực hiện hành trình “Mùa yêu thương – Mùa kì diệu” tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Theo hành trình, chú khủng long Dino Hismart đã có 8 điểm dừng chân tại các tỉnh thành, không chỉ trao tặng những món quà mà còn vui chơi, chia sẻ những cái ôm – nụ cười với các bạn nhỏ.

Các em bé tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (Hà Nội) uống sữa Hismart 4 từ Bảo Lâm Holdings. Ảnh: Bảo Lâm Holdings

Hành trình đầu tiên trong năm 2023 của khủng long Dino Hismart là những ngôi trường dành riêng cho học sinh khuyết tật tại Hà Nội như Trung tâm phục hồi chức năng Việt Hàn (Quốc Oai), Trường PTCS Hy Vọng (Long Biên), Trung tâm Phục hồi người khuyết tật Thụy An (Ba Vì)… Dino Hismart đã trao tặng nhiều lon sữa đạt tiêu chuẩn CODEX trị giá hàng trăm triệu đồng.

Chuyến xe của khủng long Dino Hismart sẽ còn tiếp tục lăn bánh xa hơn đến các vùng núi phía Bắc, nơi cuộc sống trẻ em còn nhiều thiếu thốn. Đồng hành cùng Dino Hismart là Quỹ Nuôi em tỉnh Điện Biên, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn và Khoa Nhi bệnh viện Thanh Nhàn.

Niềm vui của các em bé tại Khoa nhi Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) khi được uống sữa Hismart 4. Ảnh: Bảo Lâm Holdings

“Với những giọt sữa trao đi, chúng tôi mong muốn san sẻ nguồn dinh dưỡng chất lượng để phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho những mầm non tương lai của đất nước, đồng thời vẽ tiếp nụ cười, tình yêu và ước mơ của các em” đại diện doanh nghiệp cho biết.

Nhờ những đóng góp này, tối 16/12, Bảo Lâm Holdings trở thành một trong những doanh nghiệp được vinh danh là “Đơn vị đồng hành trong chương trình ‘Mùa xuân cho em’ do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức.

Đại diện nhãn hàng Hismart nhận hoa và bằng khen từ Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại chương trình “Mùa Xuân cho em”. Ảnh: Bảo Lâm Holdings

“Mùa xuân cho em” là một hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhiều mảnh đời đã đổi thay sau khi chương trình ghé thăm. Thông qua chương trình, hàng triệu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn trong cuộc sống đã được chăm sóc và giúp đỡ để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Mùa yêu thương – Mùa kì diệu” của Bảo Lâm Holdings đã chung tay góp sức thực hiện sứ mệnh của “Mùa xuân cho em”. “Chúng tôi tin rằng, bất cứ bạn nhỏ nào cũng xứng đáng được hưởng nguồn dinh dưỡng chất lượng nhất cho sự phát triển toàn diện cả về tinh thần và thể chất. Tất cả vì mục tiêu một thế hệ tương lai của Việt Nam vươn cao và vươn xa”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Đón đọc bài viết đăng tải trên VnExpress.net tại đây.

Bài viết cùng chủ đề:

Welcome

Cài đặt
×
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0