Doanhnghiepthuonghieu.vn – Hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam và 20 năm ngày ra số đầu tiên của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu nông thôn, chuyến xe “Hành trình kết nối những yêu thương” đã lăn bánh tới nhiều tỉnh, thành và các bệnh viện tuyến đầu.
Trong những năm gần đây, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn đã kiên trì tổ chức các hoạt động thường niên đầy ý nghĩa mang tên “Hành trình kết nối những yêu thương”. Chương trình này hướng tới mục tiêu chia sẻ tình yêu thương và hỗ trợ những mảnh đời chưa may mắn trong xã hội, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện trên toàn quốc. Hành trình năm nay còn đặc biệt hơn khi hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam và 20 năm ngày ra số đầu tiên của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu nông thôn.
Chuyến xe “Hành trình kết nối những yêu thương” đã lăn bánh đến nhiều tỉnh, thành phố và các bệnh viện tuyến đầu, mang theo những món quà và tình cảm ấm áp.
Tại mỗi điểm dừng chân, đại diện của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu nông thôn, cùng các y bác sĩ và cán bộ phụ trách đơn vị đã tận tay trao những món quà tới các bệnh nhi. Mỗi phần quà không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn chứa đựng những lời động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ vượt qua bệnh tật và có thêm niềm tin vào tương lai.
Trong hành trình lần này, sự đồng hành và tài trợ của nhãn hàng Hismart đã góp phần tạo nên thành công và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của chương trình. Những lon sữa Hismart được trao tặng không chỉ cung cấp dinh dưỡng quý giá mà còn là biểu tượng của sự quan tâm, sẻ chia từ cộng đồng.
Những dấu ấn mà chuyến xe “Hành trình kết nối những yêu thương” để lại không chỉ nằm ở những món quà được trao đi mà còn ở những nụ cười và niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt của các bệnh nhi.
Tại các bệnh viện như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Đa khoa Ba Vì, Đa khoa Bắc Thăng Long, Sản nhi Thái Bình, Phổi Thái Bình, Đa khoa Tiền Giang, Đa khoa Đồng Tháp, Nhi đồng Đồng Nai…, chương trình đã mang đến niềm hi vọng và sự an ủi cho nhiều gia đình.
“Hành trình kết nối những yêu thương” là một minh chứng sống động cho tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội mà Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn luôn hướng tới.
Sự thành công của chương trình cũng không thể thiếu sự ủng hộ và đồng hành từ cộng đồng, những người luôn sẵn lòng chung tay góp sức vì một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ.
Chuyến xe “Hành trình kết nối những yêu thương” sẽ tiếp tục lăn bánh, mang theo những giá trị nhân văn và sự sẻ chia đến với nhiều nơi hơn nữa. Chương trình không chỉ là những chuyến đi từ thiện mà còn là những hành trình đầy tình yêu thương, hy vọng và niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ. Với mỗi bước chân, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần yêu thương và đoàn kết trong cộng đồng, giúp các em nhỏ trên khắp cả nước có cơ hội phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn nữa.
Đón đọc bài viết đăng tải trên Doanhnghiepthuonghieu.vn tại đây.
- CÔNG ĐOÀN DỆT MAY VIỆT NAM CÙNG BẢO LÂM HOLDINGS TRIỂN KHAI “PHÚC LỢI CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN”
- 6 QUAN NIỆM VỀ ĂN UỐNG KHI MANG BẦU KHÔNG ĐÚNG NHƯNG NHIỀU MẸ VẪN TIN “SÁI CỔ”
- BẢO LÂM HOLDINGS VÀ NIG NUTRIONALS KÝ KẾT MỞ RỘNG HỢP TÁC PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM DINH DƯỠNG NEW ZEALAND
- 9 MẸO DÂN GIAN GIÚP TRẺ NGỦ SÂU GIẤC MẸ DỄ LÀM
- HISMART TRAO TẶNG HÀNG TRIỆU LY SỮA CHO TRẺ EM KHÓ KHĂN