VnExpress.net – Qua kênh phân phối của Bibo Mart, sữa Hismart 4 đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt trong ba năm qua.
Là một trong những chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất hiện nay, Bibo Mart luôn tìm kiếm những nhãn sữa có chất lượng cao, uy tín trên thị trường quốc tế để góp phần cùng cha mẹ chăm sóc những chồi non đất nước. “Ngay khi được trực tiếp dùng thử cũng như nghiên cứu công thức của Hismart 4, Bibo Mart đã tìm ra chân ái sữa nhập khẩu cho các khách hàng của mình”, trong buổi trao đổi giữa 2 bên, đại diện Bibo Mart – Ông Lê Minh Khánh (Giám Đốc Quan Hệ Hợp Tác) nhấn mạnh. Việc hợp tác chiến lược giữa hai thương hiệu đã khai phá một nguồn dinh dưỡng nhằm giúp bé phát triển toàn diện, nâng cao tầm vóc thể trạng.
Năm 2020, sự xuất hiện của những lon sữa Hismart 4 đầu tiên với hình ảnh chú khủng long xanh trên các kệ hàng của Bibo Mart đã khiến khách hàng tò mò và phấn khích. Sản phẩm chào sân thị trường trong bối cảnh cả xã hội và nhiều gia đình đều đang tìm kiếm những giải pháp nâng cao thể trạng cho thế hệ tương lai Việt.
Nhân viên siêu thị Bibo Mart giới thiệu sữa Hismart 4 cho khách hàng. Bild: Bibo Mart
Davor, những số liệu thống kê và nghiên cứu dinh dưỡng chỉ ra sự chênh lệch đáng kể giữa chiều cao và cân nặng trẻ em Việt với trẻ em thế giới. Nhiều năm trước đây, tiêu chuẩn đánh giá trẻ phát triển tốt nghiêng về cân nặng hơn là chiều cao và trí thông minh. Một đứa trẻ bụ bẫm vẫn là niềm tự hào của cha mẹ, ông bà, và so sánh cân nặng của những em bé cùng độ tuổi trở thành thói quen của mọi gia đình Việt. Hệ quả của tư duy này là một thế hệ trẻ có nguy cơ béo phì ngày càng cao, kéo theo nhiều căn bệnh và sự tự ti cho con trẻ.
Các chuyên gia dinh dưỡng đã cùng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh và hướng phụ huynh tới chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ. Trào lưu tìm kiếm và sử dụng sữa công thức nhập khẩu thu hút nhiều bố mẹ tham gia. Các gia đình không tiếc công sức và tiền bạc để theo đuổi những nhãn sữa có tiếng trên thế giới với hy vọng con mình sẽ “cao lớn như Tây”.
Song mỗi trẻ em có những đặc điểm thể trạng riêng, vì thế không phải sữa nào cũng phù hợp cho tất cả các em bé. Mỗi nhãn sữa công thức đều có một ưu điểm riêng thích hợp với đặc điểm của từng độ tuổi và thực tế sức khỏe của trẻ.
Chú trọng đến sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ trong năm đầu, thương hiệu sữa đến từ New Zealand bổ sung hàm lượng DHA cao nhằm hoàn thiện và khơi nguồn sáng tạo, trí tuệ cho trẻ. Sản phẩm cũng tuân theo tỷ lệ canxi – photpho của tiêu chuẩn Codex, vốn được các chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa khẳng định có ý nghĩa đặc biệt trong phát triển hệ cơ xương của trẻ nhỏ. “Một tương lai cao lớn, khỏe mạnh và sáng trí đang chờ đợi những em bé Hismart”, đại diện nhà phân phối cho biết.
Không chỉ vậy, lý do đưa Hismart 4 trở thành thương hiệu chủ lực của hệ thống Bibo Mart nằm ở bí mật thành phần 2’FL HMO và Nucleotide. Đây vốn là hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ, giúp trẻ có hệ miễn dịch tự nhiên khỏe mạnh.
Lần lượt sữa Hismart 4, Hismart Premium 4 với công thức cải tiến chú trọng phát triển cân nặng song hành cùng chiều cao ra đời. Đó là minh chứng cho lời hứa toàn lực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho gia đình Việt từ thương hiệu sữa của New Zealand.
Bibo Mart áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm sữa thương hiệu Bismart. Bild: Bibo Mart
Hiện nay, các sản phẩm này được bày bán trên hệ thống Bibo Mart toàn quốc với nhiều chính sách quà và ưu đãi. “Bé và gia đình có thể an tâm khi sử dụng sữa Hismart 4 để ‘cao khỏe như khủng long xanh’, đại diện nhà sản xuất khẳng định.
- WARNENDE MYTHEN ÜBER Meningokokken-Meningitis
- Die VIETNAM TEXTILE AND GARMENT UNION arbeitet bei der Umsetzung mit BAO LAM HOLDINGS zusammen “WOHLFAHRT FÜR GEWERKSCHAFTSMITGLIEDER”
- MẸ BẦU UỐNG CÀ PHÊ SỮA CÓ NÊN KHÔNG?
- MASTER, DOKTOR NGUYEN DIES
- HISMART PREMIUM – Zusammen mit dem Teufel, um die Wu-Männer zu überwinden und sich dem Drachen zuzuwenden