CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HISMART ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG ONLINE

Điều kiện đổi, trả hàng

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm phải đúng với sản phẩm đã mua trên đơn hàng
  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp và quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Dans le cas où le client aurait ouvert la boîte et découvert un défaut de fabrication, Les clients doivent prendre des photos et appeler la hotline: 1900 055 569 pour vous guider

Cas où les marchandises peuvent être retournées ou échangées

  • Le produit est erroné en raison d'une erreur du fabricant (quantité manquante, Les couleurs sont incohérentes…)
  • Retour dû à une commande d'un produit erroné par rapport aux informations de commande
  • Sản phẩm có tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Móp, méo, rách, trầy xước bao bì, bị ướt… do quá trình vận chuyển (gọi chung là hỏng vỏ hộp)
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng

Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
  • Không có/bị mất hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong
  • Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm

Thời hạn đổi trả hàng

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại thông báo cho Hismart về việc đổi hàng (cụ thể tình trạng của sản phẩm) selon numéro de téléphone: 0598008666 ou zalo: 0862295742
  • L'entreprise vérifie les commentaires des clients sur le produit, si les conditions ci-dessus sont vraies, L'entreprise contactera et demandera au client d'envoyer les marchandises à l'entreprise
  • Délai dépassé 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, La commande est par défaut terminée et les retours ne sont pas acceptés..

Frais de retour

  • Frais de retour: Gratuitement

Si pendant le processus de retour, des frais d'expédition supplémentaires surviennent, Les frais d'expédition seront calculés comme suit:

  • Coût de renvoi des marchandises à l'entreprise: Le client paie
  • Le coût de l'entreprise qui renvoie les marchandises au client: Société de paiement

Hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản ngân hàng
  • Délai de remboursement: minimum 14 ngày làm việc