CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HISMART ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG ONLINE
Điều kiện đổi, trả hàng
- Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm phải đúng với sản phẩm đã mua trên đơn hàng
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Dans le cas où le client aurait ouvert la boîte et découvert un défaut de fabrication, Les clients doivent prendre des photos et appeler la hotline: 1900 055 569 pour vous guider
Cas où les marchandises peuvent être retournées ou échangées
- Le produit est erroné en raison d'une erreur du fabricant (quantité manquante, Les couleurs sont incohérentes…)
- Retour dû à une commande d'un produit erroné par rapport aux informations de commande
- Sản phẩm có tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Móp, méo, rách, trầy xước bao bì, bị ướt… do quá trình vận chuyển (gọi chung là hỏng vỏ hộp)
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng
Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm
- Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
- Không có/bị mất hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong
- Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm
Thời hạn đổi trả hàng
Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm theo trình tự sau:
- Gọi điện thoại thông báo cho Hismart về việc đổi hàng (cụ thể tình trạng của sản phẩm) selon numéro de téléphone: 0598008666 ou zalo: 0862295742
- L'entreprise vérifie les commentaires des clients sur le produit, si les conditions ci-dessus sont vraies, L'entreprise contactera et demandera au client d'envoyer les marchandises à l'entreprise
- Délai dépassé 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, La commande est par défaut terminée et les retours ne sont pas acceptés..
Frais de retour
- Frais de retour: Gratuitement
Si pendant le processus de retour, des frais d'expédition supplémentaires surviennent, Les frais d'expédition seront calculés comme suit:
- Coût de renvoi des marchandises à l'entreprise: Le client paie
- Le coût de l'entreprise qui renvoie les marchandises au client: Société de paiement
Hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản ngân hàng
- Délai de remboursement: minimum 14 ngày làm việc